Đã bao giờ bạn ước mình có thê’ thâm nhập vào đầu óc người khác để biết họ đang nghĩ gì? Giờ đây, bạn có thế làm được điều này bằng cách sử dụng phương pháp phân tích tâm lý cao cấp. Khác với các cuốn sách cùng loại, hệ thống phân tích được trình bày trong cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn cách thức phân tích tâm lý học và suy nghĩ của đối tượng một cách nhanh chóng, dễ dàng, toàn diện và mang tính thực tế cao.
Cụ thể hơn, Đọc vị bất kỳ ai không phải là một tập hợp các ý tưởng được làm mới lại về ngôn ngữ cử chỉ. Chúng tôi sẽ không gợi ý cách tiếp cận không giới hạn với tâm hồn của một người phụ nữ chỉ thông qua kiếu tóc của cô ta hoặc phác họa những nét chung về người khác bằng việc dựa trên trực giác hoặc những bản năng sâu kín của mình. Cuốn sách này cũng sẽ không giúp bạn rút ra các kết luận chỉ dựa vào cách khoanh tay hoặc buộc dây giày của một người.
Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần là lý thuyết hay những mẹo vặt chỉ đôi khi đúng với một vài người. Đó là những thủ thuật tâm lý cụ thể, đã được kiểm chứng và có thể áp dụng cho hầu hết mọi người trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Vậy, liệu có phải bạn sẽ có khả năng đọc vị bất kỳ ai với xác suất đúng tuyệt đối trong mọi lúc? Hoàn toàn không. Phương pháp này có thể đúng với hầu hết trường hợp, nhưng không phải đúng 100%. Tuy nhiên, bạn nhất định sẽ giành được quyền chủ động trước mọi đối thủ. Bạn sẽ có khả năng sử dụng những công cụ phân tích tâm lý quan trọng nhất để chi phối thái độ của người khác, không chi khiến cuộc chơi trở nên cân bằng mà còn nắm được thế thượng phong.
Lưu ý rằng cuốn sách này không phải là cẩm nang dạy bạn cách “thâm nhập suy nghĩ” của người khác để biết chính xác con số họ đang nghĩ hay liệu họ có đang cân nhác việc ăn bánh mỳ kẹp cá ngừ trong bữa trưa hay không.
Từng bước một, Đọc vị tâm lý ai sẽ chi cho bạn cách thức khám phá điều người khác nghĩ hay cảm nhận trong những trường hợp thực tế. Ví dụ, bạn sẽ biết liệu một người chơi bài có chơi tiếp hay không, một nhân viên tiếp thị có đáng tin không, hay liệu cuộc hẹn hò đầu tiên có theo đúng ý bạn không.
Học cách phát hiện ra điểu người khác nghĩ hay cảm nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào sẽ giúp bạn thành công trong mọi lĩnh vực kinh doanh đặc biệt là bán lẻ như kinh doanh điện thoại iphone 4s cu.> Liệu đối phương có đang che giấu điều gì không?
> Dấu hiệu tán thành hay phản đối:
Liệu anh ta có thích điều đó không?
> Liệu đối phương có thực sự tự tin?
> Mọi chuyện... có thực là vậy?
> Đo mức độ quan tâm: Liệu anh ta có
thực sự quan tâm hay bạn chi đang lãng phí thời gian?
> Đồng minh hay kẻ phá hoại: Thực ra họ đang ở phía nào?
> Đọc vị cảm xúc: Có phải bạn đang nói chuyện với người ôn hòa không







0 Comments:
Đăng nhận xét